วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

Preview !! Dead Rising Watchtower (2015) เชื้อสยองแพร่พันธุ์ซอมบี้

Dead Rising Watchtower (2015) เชื้อสยองแพร่พันธุ์ซอมบี้


ดู Dead Rising Watchtower (2015) เชื้อสยองแพร่พันธุ์ซอมบี้ กดตรงนี้

ตัวอย่างหนัง


หนังซอมบี้รุ่นพี่อย่างผีชีวะ Resident Evil ของ Capcom ประสบความสำเร็จไปแล้วหนึ่งเรื่อง ทาง Capcom ก็ได้นำเกมแนวซอมบี้อีกเกมมาทำเป็นหนังแบบ Live-Action คนจริงแสดงดูอีกเรื่องนั่นก็คือ Dead Rising เป็นเกมที่เน้นการต่อสู้เอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ครองเมืองแท้จริง เพราะในเกมมีซอมบี้มากมายเป็นหมื่นๆตัว ต่างจากผีชีวะที่เป็นซอมบี้ไม่กี่ตัว และมีพวกสัตว์ประหลาดชีวภาพปนๆกันไป


หนังเรื่องนี้มีชื่อเป็นทางการว่า Dead Rising: Watchtower สร้างโดยได้รับความร่วมมือกับทาง Capcom ที่เป็นเจ้าของเกมเองเลย เพียงแต่มันไม่ใช่หนังฟอร์มใหญ่อะไร เป็นหนังสั้นๆที่จะฉายให้ชมกันทางเว็บไซต์เท่านั้น ซึ่งจะฉายให้ดูกันทางเว็บ www.crackle.com/ ที่เป็นเว็บดูหนังออนไลน์ของทาง Sony เป็นหลักก่อนในวันที่ 27 มีนาคม 2015 นี้ ก่อนจะกระจายไปฉายทางอื่นต่อไป โดยจะฉายให้ดูกันทาง TV และมีขายแบบแผ่น DVD ด้วย



เนื้อเรื่องของหนัง Dead Rising: Watchtower ก็จะอิงกับตัวเกมภาคแรก ที่ทาง Keiji Inafune (อดีตคนทำเกม Rockman) เป็นผู้สร้าง โดยจะมีตัวละครหลักทั้งหมด 4 ตัว Jesse Metcalfe, Meghan Ory, Virginia Madsen, และ Dennis Haysbert เป็นตัวดำเนินเรื่องในหนัง แต่ก็มีตัวเอกจากในเกมคือ Frank West แสดงโดย Rob Riggle มาร่วมมีบทในหนังด้วยเช่นกัน กำกับโดย Zach Lipovsky และเขียนบทโดย Tim Carter
Dead Rising: Watchtower เป็นหนังสั้นจากเกมที่ถ่ายทำเน้นฉายทางเว็บ ไม่ใช่หนังที่ลงทุนมหาศาลอะไร ก็ขอให้คนเล่นเกมหรือคนชอบหนังแนวซอมบี้ดูกันเอาฮากันดีกว่า อย่าไปคาดหวังจริงจัง เพราะเดิมทีหนังจากเกมก็มีส่วนน้อยมากที่จะสนุก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น